Dịch vụ thành lập công ty trọn gói quận Hoàn kiếm

Quận Hoàn Kiếm là một quận ở trung tâm thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Tên quận được đặt theo tên của hồ Hoàn Kiếm. Quận này bao gồm nhiều trung tâm buôn bán, thương mại lớn như: Tràng Tiền Plaza, chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da.
Bắc và Tây Bắc giáp quận Ba Đình
Tây giáp quận Ba Đình và Đống Đa
Nam giáp quận Hai Bà Trưng
Đông giáp sông Hồng, qua bên kia sông là quận Long Biên
Hoàn Kiếm là quận nằm ở vị trí trung tâm của Kinh thành Thằng Long xưa và Thủ đô Hà Nội ngày nay. Từ năm 1954-1961, khu vực này gồm khu phố Hoàn Kiếm, khu phố Đồng Xuân và một phần của khu phố Hàng Cỏ, khu phố Hai Bà. Từ năm 1961-1981, các khu phố Hoàn Kiếm cũ, khu phố Đồng Xuân cũ, các khối 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 15, 16, 17 của khu phố Hàng Cỏ cũ và các khối 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41 của phu khố Hai Bà cũ hợp nhất thành khu phố Hoàn Kiếm. Từ tháng 1/1981, khu Hoàn Kiếm chính thức gọi là quận Hoàn Kiếm, theo đó, quận Hoàn Kiếm gồm 18 phường

   Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực thành lập công ty, công ty tư vấn Việt Luật cung cấp gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận Hoàn Kiếm nhằm giảm bớt thủ tục, thời gian cho các cá nhân muốn thành lập công ty tại quận Hoàn Kiếm.

Thành lập doanh nghiệp tại quận Hoàn Kiếm
I/ Quý khách cần cung cấp cho Việt Luật một số thông tin giấy tờ sau:
1/ Tên công ty
2/ Địa chỉ trụ sở
3/ Vốn điều lệ
4/ Chứng thực chứng minh thư giám đốc và các thành viên tham gia góp vốn
5/ Ngành nghề kinh doanh
6/ Số điện thoại công ty
II/ Nộp hồ sơ:
Sau khi có được giấy tờ và những thông tin cần thiết, Việt Luật sẽ soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu phía khách hàng sau đó nộp hồ sơ lên sở KH&ĐT
III/ Nhận kết quả và bàn giao khách hàng
Sau 12 ngày làm việc quý khách hàng sẽ nhận được kết quả là giấy đăng ký kinh doanh kèm mã số thuế, con dấu và giấy đăng ký mẫu dấu công ty.
IV/ Tư vấn sau khi thành lập công ty
Sau khi quý khách nhận được đầy đủ các giấy tờ trên, Việt Luật sẽ tư vấn thêm cho quý khách các vấn đề cần làm sau khi thành lập (tư vấn về thuế, đăng ký tài khoản ngân hàng, đặt in hóa đơn...)

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Trụ sở: Số 126 phố Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.3997.42.88 / 0965.999.345
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: http://thanhlapdoanhnghieptrongoi.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét