TNB Group khởi động Dự án Thủ Đức Square

Dự án Trung tâm Thương mại Thủ Đức Square do TNB Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức khởi công vào đầu tháng 7/2015 là thông báo của ông Tạ Chí Quang Thông, Tổng giám đốc TNB Group.
Ảnh minh họa
Dự án nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức và liền kề Vincom Thủ Đức. Dự án có quy mô 6 tầng, với tổng diện tích xây dựng 2.000 m2. Khi hoàn thành vào cuối năm 2015, toàn bộ Trung tâm sẽ có 77 sạp hàng kinh doanh quần áo, thời trang so với 15 sạp hàng trước đây. Tại đây, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp và nếu có bất cứ nhu cầu gì về sửa chữa, may đo quần áo sẽ được miễn phí tiền dịch vụ.
Song song đó, ngoài việc bán hàng trực tiếp, các sạp hàng ở đây sẽ kinh doanh theo hình thức bán hàng qua mạng trên trang web và ứng dụng do TNB đầu tư. Với sản phẩm bán trên mạng, Ban quản lý Thủ Đức Square cam kết can thiệp về bảo hành, giao hàng và các chính sách mua bán hàng hóa giữa người bán và người tiêu dùng. Để quản lý, điều hành Thủ Đức Square mới, TNB Group đã chính thức thành lập Công ty thời trang Thủ Đức Square, trực thuộc TNB Group trong tháng 6/2015.
Chia sẻ về lợi thế cạnh tranh của Thủ Đức Square, ông Trần Nhựt Hùng, Tổng giám đốc Sàn Giao dịch Bất động sản Phù Sa, đại lý phân phối độc quyền của TNB Group cho biết, lợi thế của Thủ Đức Square là mô hình kinh doanh linh hoạt, khách hàng có thể thuê sạp hoặc thu trọn gói diện tích lớn trong thời gian dài để triển khai các mô hình kinh doanh khác nhau, nhưng thế mạnh chủ lực của Thủ Đức Square sẽ là trung tâm về thời trang, hàng may mặc kết hợp với khu vui chơi trẻ em (tầng 2), khu tư vấn miễn phí về chăm sóc da, mỹ phẩm (tầng 3), khu đào tạo miễn phí cho phụ nữ về chăm sóc sắc đẹp với sự liên kết các trung tâm đào tạo và hãng mỹ phẩm trong, ngoài nước…
Một điểm đặc biệt của Thủ Đức Square là cung cấp dịch vụ bán hàng qua mạng, dịch vụ này sẽ hỗ trợ các khách hàng thuê gian hàng tại Thủ Đức Square, nhưng có thể đảm nhận cung cấp dịch vụ, sản phẩm trên quy mô cả nước với số lượng đặt hàng theo yêu cầu qua hình thức đặt hàng trực tuyến do TNB Group xây dựng.
Ngoài ra, Thủ Đức Square còn có mô hình kinh doanh chợ sỉ mini chuyên doanh các sản phẩm tồn kho của các nhà sản xuất, với chi phí hoa hồng thấp nhất.
Khách hàng đăng ký thuê sạp sớm từ nay đến ngày 7/7 sẽ được tặng 100 triệu đồng (bao gồm miễn phí 3-6 tháng thuê sạp trị giá 70 triệu đồng và 2 năm kinh doanh online miễn phí trị giá 30 triệu đồng…).
Được biết, TNB Group thành lập năm 2001, là công ty 100% vốn Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin. Là đối tác lâu năm của các doanh nghiệp như VNPT, Saigon Posttel, FPT… Năm 2005, TNB Group chính thức tham gia lĩnh vực thời trang, quần áo may sẵn qua việc hình thành Thủ Đức Square.
Bảo Giang
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét