Trồng ổi trong chậu siêu trái nhận được giải thưởng

Ông Nguyễn Thành Đại ở Q.12 có mô hình trồng ổi trong chậu cho rất nhiều trái, khoảng 3 - 6 tháng sau khi trồng cây đã cho vài trăm hoa và đậu được nhiều trái trên cây.

Đặc biệt giống ổi này có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các giống ổi khác là ra trái quanh năm, trái to (2 – 3 trái/kg), thịt trái giòn và ngọt hơn so với tất cả các loại ổi hiện có trên thị trường. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt. Ông Nguyễn Thành Đại vừa vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu chinh phục người tiêu dùng do Mạng hội đồng Doanh Nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp bình chọn dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc Tế QMS Australia.

Cây ổi trồng 3 tháng ra nhiều bông.

Cây ổi trồng trong chậu cho nhiều trái.

Gian hàng cây ổi trồng trong chậu của ông Đại luôn thu hút rất đông khách tham quan.

Ông Nguyễn Thành Đại nhận giải thưởng.
Được biết, từ ngày 28/8 đến hết ngày 2/9, ông Đại có tham gia triển lãm, giới thiệu và bán những chậu ổi có trái sẵn tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ số 219 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM.
Trao đổi với phóng viên Ông Đại cho biết sẵn sàn tư vấn kỹ thuật cho bà con có nhu cầu trồng giống ổi này qua số điện thoại 0866.720.204 – 0976.693.907

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét