Dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Việt Luật

   Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp tồn tại độc lập với chủ thể của nó. Vốn của công ty được chia nhỏ thành các phần khác nhau gọi là cổ phần và được huy động tư các thành phần kinh tế khác nhau. Chính vì tính cơ động của nó nên công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp được nhiều người lựa chọn khi thành lập công ty - doanh nghiệp.
Thành lập công ty cổ phần

   Bạn muốn thành lập công ty cổ phần tuy nhiên bạn lại không biết các thủ tục hành chính, quy trình để thành lập công ty ra sao thì chúng tôi có thể giúp bạn.
Công ty tư vấn Việt Luật với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty - doanh nghiệp. Chúng tôi đã thành lập công ty cho hàng ngàn cá nhân khác nhau chính vì vậy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Quy trình dịch vụ thành lập công ty tại Việt Luật như sau:
I/ Tư vấn
Khi khách hàng muốn thành lập công ty, Việt Luật sẽ tiến hành tư vấn để khách hàng có thể có cái nhìn toàn diện nhất về các loại hình công ty, ưu và nhược điểm của các loại hình công ty tại Việt Nam
- Tư vấn về cách đặt tên doanh nghiệp: Chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được tên công ty phù hợp nhất với loại hình kinh doanh của quý khách, sau đó kiểm tra xem đã có công ty nào đặt tên như vậy hay chưa.
- Tư vấn về vốn điều lệ: Giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp trong việc lựa chọn vốn pháp định cho doanh nghiệp của mình, mức vốn đặt như thế nào là vừa phải và phù hợp với quy mô hoạt động của công ty .
- Tư vấn về thuế: Những vấn đề phát sinh sau khi công ty được thành lập, các chính sách thuế của nhà nước đối với công ty, doanh nghiệp.
- Tư vấn về ngành nghề kinh doanh: Tư vấn để quý khách lựa chọn được chính xác nhất ngành nghề kinh doanh của công ty mình, thêm bớt hoặc bổ xung các ngành nghề khác sao cho phù hợp.
II/ Ký kết hợp đồng, bàn giao thông tin.
Sau khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại công ty chúng tôi, Việt Luật và quý khách sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Quý khách bàn giao cho Việt Luật những thông tin cần thiết như chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu, tên công ty, địa chỉ, ngành nghề, vốn pháp định...
- Phí dịch vụ gói cơ bản là 1.500.000đ hoặc quý khách có thể tham khảo thêm các gói khác
III/ Soạn thảo hồ sơ và nộp lên sở KH&ĐT
Sau khi ký hợp đồng, Việt Luật sẽ bắt tay vào soạn thảo hồ sơ theo thông tin quý khách hàng cung cấp rồi đưa quý khách kiểm tra lại, sau đó Việt Luật sẽ nộp hồ sơ lên sở KH&ĐT
III/ Nhận giấy phép kinh doanh
Sau 7 ngày làm việc Việt Luật sẽ thay mặt quý khách nhận giấy đăng ký kinh doanh + mã số thuế
IV/ Nhận đăng ký mẫu dấu và con dấu
5 ngày làm việc tiếp theo đại diện theo pháp luật cùng nhân viên Việt Luật lên sở KH&ĐT nhận giấy đăng ký mẫu dấu và con dấu, kết thúc hợp đồng
V/ Tư vấn sau khi thành lập công ty, doanh nghiệp
Sau khi nhận đầy đủ giấy đăng ký kinh doanh, mã số thuế, giấy đăng ký mẫu dấu, con dấu, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các vấn đề cần làm.

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Trụ sở: Số 126 phố Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.3997.42.88 / 0965.999.345
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: http://thanhlapdoanhnghieptrongoi.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét