Vietnam Airlines được bình chọn là 1 trong 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới

Ngày 3/9, Vietnam Airlines cho biết, hãng Vietnam Airlines vừa lọt vào top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới, đồng thời nâng xếp hạng của Hãng trong Bảng xếp hạng 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới lên 3 bậc, từ vị trí 58 năm 2014 lên vị trí 55 năm 2015.

   Ngày 16/6/2015 tại triển lãm hàng không quốc tế Paris Air Show 2015, Skytrax đã công bố giải thưởng hàng không thế giới năm 2015. Trên cơ sở kết quả điều tra online từ tháng 9/2014 đến tháng 5/2015 với gần 19 triệu bản điều tra khách hàng trên toàn cầu, SkyTrax đã lựa chọn ra những hãng hàng không xuất sắc nhất để trao giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất theo khu vực hoặc các tiêu chí dịch vụ. 

Vietnam Airlines được bình chọn là một trong 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới.
Năm 2015, Vietnam Airlines được lọt vào top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới, đồng thời nâng xếp hạng của hãng trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới lên 3 bậc, từ vị trí 58 năm 2014 lên vị trí 55 năm 2015. Đây thực sự là sự ghi nhận của hành khách trên toàn cầu cũng như cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng và những cải tiến vượt bậc của Vietnam Airlines.

Giải thưởng hàng không thế giới của Skytrax là giải thưởng chất lượng mà doanh nghiệp là các hãng hàng không trên thế giới đều mong muốn đạt được. Hàng năm, du khách từ khắp nơi trên thế giới tham gia trong cuộc khảo sát về sự hài lòng của họ đối với các hãng hàng không chở khách lớn nhất thế giới. Các giải thưởng hàng không thế giới là một chuẩn mực toàn cầu về sự xuất sắc của hãng hàng không và được biết đến rộng rãi là giải thưởng về sự lựa chọn của hành khách.

Những giải thưởng uy tín quốc gia và quốc tế Vietnam Airlines đạt được trong năm 2015 thực sự là sự ghi nhận của khách hàng trên toàn cầu và cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng và những cải tiến vượt bậc của Hãng trong nhiều năm qua.

Được biết, từ tháng 8 năm 2015, với việc tiếp nhận và đưa vào khai thác 03 chiếc máy bay thế hệ mới Airbus A350-900 và Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên, Vietnam Airlines đã chính thức trở thành hãng hàng không đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương khai thác đồng thời hai loại máy bay hiện đại nhất thế giới.

Dự kiến trong năm nay, Hãng sẽ tiếp nhận tất cả 9 chiếc, bao gồm 4 chiếc A350 và 5 chiếc Boeing 787-9, tiếp tục hiện thực hóa kế hoạch mở rộng đội tàu bay hiện đại 33 chiếc đến năm 2019. Cùng với đó, Vietnam Airlines cũng triển khai làm mới hệ thống nhận diện đồng bộ, chuyên nghiệp và nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khẳng định vai trò dẫn đầu và vị thế của Hãng hàng không quốc gia trong khu vực và thế giới. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét