Công ty Tôn Phương Nam khánh thành nhà máy mới

Cty tôn Phương Nam đón nhận danh hiệu cao quý
Ngày 23.6, Cty Tôn Phương Nam (Nhơn Trạch, Đồng Nai) khánh thành nhà máy mới mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm 150.000 tấn/năm và tôn mạ màu 70.000 tấn/năm.

Sau hơn hai năm xây dựng, nhà máy mới của công ty có công suất gấp đôi nhà máy cũ, với công nghệ mới nhất hiện nay trên thế giới cùng với 100% thiết bị hiện đại được cung cấp từ tập đoàn của Châu Âu. Với giá trị đầu tư 70 triệu USD, công suất mạ kẽm và nhôm kẽm của nhà máy đã được nâng từ 80.000 tấn/năm lên 230.000 tấn/năm, tăng gần 300%.

Hàng năm, Công ty Tôn Phương Nam đã đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 500 tỉ đồng tiền thuế thu nhập doanh nghiệp và các khoản thu khác, cùng với hàng chục tỉ đồng cho công tác từ thiện, xã hội khác cho cộng đồng.

Công ty Tôn Phương Nam là liên doanh giữa Công ty Thép Miền Nam (nay là Tổng công ty Thép VN), Công ty Nomura Trading (thuộc Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản) và Công ty FIW của Malaysia.

Cty này cũng vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty (ngày 22.6), đón nhận Huân chương Lao Động hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét