Dịch vụ thay đổi cổ đông, thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp

   Bạn đang muốn thay đổi cổ đông, thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp tuy nhiên bạn lại chưa biết quy trình soạn thảo hồ sơ thay đổi như thế nào, các thủ tục pháp lý diễn ra ra sao, hãy để Việt Luật giải quyết thay bạn.
Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh
   Thủ tục thay đổi cổ đông doanh nghiệp thường diễn ra khi doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi cổ đông hay chủ doanh nghiệp muốn chuyển nhượng doanh nghiệp cho người khác, khi đó chủ doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục thay đổi thông báo lên sở KH & ĐT tỉnh, thành phố.

Quy trình thủ tục thay đổi cổ đông hoặc chủ doanh nghiệp diễn ra như sau:
1/ Tư vấn khách hàng.
Việc thay đổi cổ đông hay chủ doanh nghiệp là việc hết sức quan trọng, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới cơ cấu bộ máy của công ty. chính vì vậy chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng tất cả các vấn đề có thể phát sinh sau khi thay đổi để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất.

2/ Khách hàng cung cấp thông tin giấy tờ.
Quý khách hàng cần cung cấp cho Việt Luật thông tin về cổ đông, người đại diện theo pháp luật được thay và chứng thực chứng minh thư của họ + giấy phép kinh doanh.

3/ Soạn thảo hồ sơ để nộp lên sở KH & ĐT
Sau khi nhận đầy đủ thông tin từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thay đổi cổ đông/chủ doanh nghiệp theo các thông tin đó rồi nộp lên sở KH và ĐT thay quý khách.

4/ Nhận kết quả.
Sau khoảng 12 ngày làm việc kết quả quý khách nhận được sẽ là giấy phép kinh doanh đã thay đổi cổ đông, kết thúc hợp đồng dịch vụ.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT
Địa chỉ: P401 số 126 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043 997 4288 - 0968 29 33 66
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét