Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai
   Quận Hoàng Mai là một vùng đất nằm ở phía đông nam thành phố Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 4.104,1 ha (41 km²) với tổng số dân là 214.759 ng­ười. Quận Hoàng Mai phía đông giáp huyện Gia Lâm, tây và nam giáp huyện Thanh Trì, bắc giáp quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng với 14 đơn vị hành chính trực thuộc là 14 ph­ường đ­ược hình thành trên cơ sở toàn bộ 9 xã và một phần xã Tứ Hiệp của huyện Thanh Trì, và 5 ph­ường của quận Hai Bà Trư­ng.

Quận Hoàng Mai có đư­ờng giao thông thuỷ trên sông Hồng. Quận có các đ­ường giao thông quan trọng đi qua gồm: Quốc lộ 1A, 1B, đ­ường vành đai 2,5, đ­ường vành đai 3, cầu Thanh Trì.

   Với vị trí địa lý như vậy, quận Hoàng Mai tập trung rất đông dân cư sinh sống, được nhiều công ty , doanh nghiệp chọn để đặt trụ sở.
   Công ty tư vấn Việt Luật cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại quận Hoàng Mai. quý khách hoàn toàn yên tâm vì mọi thủ tục hành chính Việt Luật sẽ đại diện thay quý khách làm việc với các cơ quan chức năng.

I/ Quý khách cần cung cấp cho Việt Luật một số thông tin giấy tờ sau:
1/ Tên công ty
2/ Địa chỉ trụ sở
3/ Vốn điều lệ
4/ Chứng thực chứng minh thư giám đốc và các thành viên tham gia góp vốn
5/ Ngành nghề kinh doanh
6/ Số điện thoại công ty
II/ Nộp hồ sơ:
Sau khi có được giấy tờ và những thông tin cần thiết, Việt Luật sẽ soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu phía khách hàng sau đó nộp hồ sơ lên sở KH&ĐT
III/ Nhận kết quả và bàn giao khách hàng
Sau 12 ngày làm việc quý khách hàng sẽ nhận được kết quả là giấy đăng ký kinh doanh kèm mã số thuế, con dấu và giấy đăng ký mẫu dấu công ty.
IV/ Tư vấn sau khi thành lập công ty
Sau khi quý khách nhận được đầy đủ các giấy tờ trên, Việt Luật sẽ tư vấn thêm cho quý khách các vấn đề cần làm sau khi thành lập (tư vấn về thuế, đăng ký tài khoản ngân hàng, đặt in hóa đơn...)

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Trụ sở: Số 126 phố Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.3997.42.88 / 0965.999.345
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: http://thanhlapdoanhnghieptrongoi.com


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét