Dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Việt Luật

   Bạn đang có nhu cầu thành lập công ty và bạn lựa chọn loại hình doanh nghiệp là công ty cổ phần, tuy nhiên bạn còn đang vướng mắc khi chưa hiểu được quy trình thành lập công ty cổ phần như thế nào? những vấn đề bạn sẽ gặp phải sau khi thành lập công ty cổ phần là gì?

   Công ty tư vấn Việt Luật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty, chúng tôi đã tiến hành thủ tục thành lập công ty cho hàng ngàn cá nhân khác nhau, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chung tôi.
Thành lập công ty cổ phần
1. Các quy định pháp luật có liên quan:

- Nghị định Số 43/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 04 năm 2010 về Đăng ký doanh nghiệp ;
Hồ sơ thủ tục thành lập công ty cổ phần bao gồm :
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần ( theo mẫu quy định ) ;
- Bản dự thảo điều lệ công ty , cần có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật hoặc các cổ đông sáng lập , người được ủy quyền bới các cổ đông sáng lập công ty cổ phần ;
- Bản danh sách các cổ đông sáng lập, kèm theo là 1 số giấy tờ sau :
+ Đối với cá nhân là thành viên sáng lập hoặc cổ đông sáng lập công ty cần cung cấp bản sao chứng thực cá nhân còn hiệu lực ( CMND, hộ chiếu …) ;
+ Đối với tổ chức là thành viên sáng lập hoặc cổ đông cần cung cấp bản sao hợp lệ các giấy tờ sau : Quyết định thành lập cônh ty, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh , Bản sao hợp lệ người được đại diện theo ủy quyền .
- Giấy xác nhận vốn pháp định của cơ quan có thẩm quyền đối với ngành nghề kinh doanh đăng ký yêu cầu vồn pháp định ;
- Bản sao Chứng chỉ hành nghề của giám đốc, người đứng đầu công ty đối với nghành nghề kinh doanh đã đăng ký yêu cầu có chứng chỉ hành nghề theo quy định pháp luật ngành nghề đó;

2. Thủ tục thành lập công ty cổ phần tại Việt Luật:
   Đến với Việt Luật , bạn sẽ không phải quan tâm các vấn đề : điều kiện thành lập công ty cổ phần , giấy tờ thủ tục rờm rà khi soạn hồ sơ, các công việc trên hoàn toàn do chuyên viên tư vấn của công ty chúng tôi đảm nhiệm và đảm bảo .Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin để hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty cổ phần cho chúng tôi mà thôi.Với thời gian làm việc nhanh chóng, khách hàng nhận được :
- Giấy chứng nhận kinh doanh;
- Mẫu giấy chứng chận con dấu;
- Tư vấn chi tiết sau dịch vụ thành lập công ty cổ phần đảm bảo hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp mới diễn ra bình thường.

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Trụ sở: Số 126 phố Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.3997.42.88 / 0965.999.345
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com

Website: http://thanhlapdoanhnghieptrongoi.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét